TEKUP JSC VINH DỰ GÓP MẶT TẠI SỰ KIỆN YOKOHAMA - DANANG SUMMER IT DAY 2024 - HỢP TÁC CÔNG NGHỆ VIỆT - NHẬT

TEKUP JSC VINH DỰ GÓP MẶT TẠI SỰ KIỆN YOKOHAMA – DANANG SUMMER IT DAY 2024 – HỢP TÁC CÔNG NGHỆ VIỆT – NHẬT

TEKUP JSC VINH DỰ GÓP MẶT TẠI SỰ KIỆN YOKOHAMA DANANG SUMMER IT DAY 2024 HỢP TÁC CÔNG NGHỆ VIỆT NHẬT

Mùa hè 2024, tại Đà Nẵng đã có rất nhiều sự kiện công nghệ đã diễn ra để giúp tăng cường kết nối và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Một trong những sự kiện nổi bật đó chính là sự kiện Yokohama – DaNang Summer IT Day 2024, nơi quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ từ Việt Nam và Nhật Bản. Sự kiện này không chỉ mở ra cơ hội hợp tác chiến lược mà còn thúc đẩy sự phát triển ngành công nghệ thông tin tại khu vực.
Su-kien-Yokohama-Danang-Summer-IT-Day-2024
Sự kiện Yokohama – Danang Summer IT Day 2024
Tekup tự hào khi được vinh dự góp mặt trong sự kiện quan trọng này, thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nâng cao vị thế công nghệ Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Dai-dien-CEO-cua-Tekup-JSC-ong-tran-minh-lan-co-mat-tai-su-kien-Yokohama
Đại diện CEO của Tekup JSC – Ông Trần Minh Lân có mặt tại sự kiện Yokohama

Thông tin sự kiện Yokohama – DaNang Summer IT Day 2024

Vào sáng ngày 19/07/2024, sự kiện Yokohama – DaNang Summer IT Day 2024 diễn ra tại văn phòng công ty NAL, 49A Phan Bội Châu, Đà Nẵng. Với sự góp mặt của các đại diện công ty tại Nhật Bản và Việt Nam như: DCTA; Murata Manufacturing; Zeroboard; Rikkeisoft; Nal;… Đồng thời, sự kiện hân hạnh với sự hiện diện của Tổng lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng, Chủ tịch Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cùng các sở ban ngành, trung tâm công nghệ khu vực đến tham dự.
Dai-dien-nhung-nguoi-tham-gia-cua-hai-nuoc-Viet-Nam-Nhat-Ban-trong-su-kien-chup-anh-ky-niem
Đại diện những người tham gia của hai nước Việt Nam – Nhật Bản trong sự kiện chụp ảnh kỷ niệm
Đây là cơ hội hợp tác, trao đổi cực kỳ quý báu để các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT Việt Nam và Nhật Bản kết nối và mở rộng khả năng hơn trong nhiều lĩnh vực khác: Công nghệ thông tin trong Tài chính, Trí tuệ nhân tạo, Đám mây điện toán & Dữ liệu, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe,…

Các hoạt động chính trong sự kiện Yokohama 

Chương trình diễn ra gồm 3 phần chính: Meet UP and Matching, Sharing IT information, IT Business Matching. 
  1. Meet Up and Matching: Phần mở đầu là lúc các doanh nghiệp và chuyên gia có cơ hội gặp gỡ, giới thiệu và tìm kiếm những đối tác tiềm năng. Đây là bước đầu tiên quan trọng để hợp tác lâu dài.
  2. Sharing IT Information: Trong phần này, các diễn giả từ hai phía đại diện chia sẻ những thông tin mới nhất, xu hướng và những tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực IT. Các bài thuyết trình và thảo luận không chỉ cung cấp kiến thức quý báu mà còn mở ra những cơ hội hợp tác mới. 
Yokohama-la-su-kien-quan-trong-trong-cong-cuoc-phat-trien-nen-cong-nghe-thong-tin-giua-Viet-Nhat
Yokohama là sự kiện quan trọng trong công cuộc phát triển nền công nghệ thông tin giữa Việt – Nhật
3. IT Business Matching: Phần cuối cùng của chương trình là nơi các doanh nghiệp có thể tiến hành các cuộc họp riêng để bàn bạc chi tiết hơn về những khả năng hợp tác cụ thể. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản tìm ra những điểm chung và thiết lập các thỏa thuận hợp tác. Tại đây, ông Trần Minh Lân – CEO, đại diện cho công ty công nghệ phần mềm Tekup đã đến tham gia sự kiện lần này để gặp gỡ và giao lưu cùng những doanh nghiệp hàng đầu, tăng cường khả năng hợp tác trong lĩnh vực mới. Đồng thời đây cũng là dịp để Tekup JSC giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của mình đến gần hơn với nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Mở ra nhiều cơ hội triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn trong tương lai.
ong-tran-minh-lan-cung-trao-doi-thong-tin-voi-dai-dien-cong-ty-Rikkeisoft
Ông Trần Minh Lân cùng trao đổi thông tin với đại diện công ty Rikkeisoft
Chúng tôi tin rằng, qua những sự kiện như Yokohama – DaNang Summer IT Day 2024, Tekup sẽ càng ngày khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành công nghệ thông tin, góp phần nâng cao vị thế công nghệ Việt Nam trên trường quốc tế.
Su-kien-khep-lai-voi-nhieu-thong-tin-cong-nghe-huu-ich-cho-tat-ca-cac-cong-ty-IT-tai-DaNang
Sự kiện khép lại với nhiều thông tin công nghệ hữu ích cho tất cả các công ty IT tại Đà Nẵng
Tekup cũng như các công ty công nghệ tại Đà Nẵng xin được gửi đến BTC lời cảm ơn chân thành vì đã tổ chức một sự kiện đầy ý nghĩa, nhiều cảm xúc và cơ hội quý báu. Sự kiện Yokohama – DaNang Summer IT Day 2024 không chỉ là nơi gặp gỡ và kết nối mà còn là dịp để Tekup học hỏi, trao đổi và mở rộng mối quan hệ hợp tác.    —————————————————– 𝐓𝐄𝐊𝐔𝐏 𝐉𝐒𝐂 – THÔNG TIN CHI TIẾT 𝐒𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞𝐠𝐢𝐜 𝐩𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐭 – 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐛𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: +84 973 752 579 (Whatsapp) 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected] 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 25 Xuan Tam, Thuan Phuoc, Da Nang
Related Posts
Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *